การแต่งหน้าที่สร้างความมั่นใจ

การแต่งหน้า

         เชื่อว่าหลายๆคน กำลังมีความรักสวยรักงาม  ไม่ว่าจะเพศไหน  เชื่อว่าจะต้องทำให้ตนเองเป็นจุดสนใจอย่างแน่นอน  เอาละ ไม่ว่าจะเพศไหนก็ยอมสร้างเอกลักษณ์ให้ตนเองเป็นเรื่องธรรมดาของคนเรา  การแต่งหน้าถือเป็นการเรียกความมั่นใจ และสร้างจุดสนใจให้กับคนเราได้  และในทุกวันนี้คนเรามักจะแต่งหน้ากันเป็นชีวิตประจำวัน  มีหลายคนในยุค 2018 ชอบการแต่งหน้าแบบใสๆเบาๆ และการแต่งหน้าแบบดาร์ก หรืออะไรก็เเล้วแต่ ก็ควรที่จะให้เข้ากับตนเอง สภาพผิวตนเอง  แต่ไม่น่าเชื่อว่าคนในยุคนี้ จะชอบความขาว  เสพความขาวจนลืมดูว่าตนเองต้องเเต่งหน้าอย่างไร ตนเองสีผิวอย่างไร


       เทคนิคและวิธีการในการแต่งหน้ามีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับโอกาสและความต้องการของผู้แต่ง บางครั้งไม่มีถูกไม่มีผิด  เพราะมันคือศิลปะ  แต่สิ่งที่คนทั่วไปทำไม่ได้เหมือนช่างแต่งหน้า  ก็คือ  การสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลจากลูกค้าหรือผู้ที่ได้รับการแต่ง  ช่างแต่งหน้าจะมีกระแสจิตอย่างหนึ่งคือ  มองหน้าจะรู้เลยว่าบุคคลเหล่านี้ต้องแต่งอย่างไร
          วิธีการแต่งหน้าหรือการระบายสีบนใบหน้าก็มีความแตกต่างกัน  การเลือกเฉดสีหรือจังหวะการลงสี การสร้างบล็อกบนใบหน้านี่เองที่ทำให้การแต่งหน้ากับการระบายสีบนใบหน้าแตกต่างกัน เพราะหลายๆคนมักจะคิดว่าใช้สีอะไรก็ได้  แต่งตามดาราก็ได้   จึงทำให้เกิดความใจผิดๆในการแต่งหน้าและนำมาซึ่งการระบายสีนั่นเอง  "มันเป็นเรื่องที่ควรต้องรู้จากความแตกต่าง"
           วิธีการในการเลือแต่งหน้าและเลือกใช้เครื่องสำอางจะเป็นอย่างไร ดูจากวิดีโดคลิปนี้ได้เลย


หรือจะเป็น


แบบนี้ที่สร้างความมั่นใจ


สาวดำก็สวยได้


เครดิตจาก  Madam Pam  กดไลค์และติดตามกันด้วยนะจ้ะ


1 ความคิดเห็น:

การแต่งหน้าที่สร้างความมั่นใจ

การแต่งหน้า          เชื่อว่าหลายๆคน กำลังมีความรักสวยรักงาม  ไม่ว่าจะเพศไหน  เชื่อว่าจะต้องทำให้ตนเองเป็นจุดสนใจอย่างแน่นอน  เอาละ ไม่ว่...